>

Số 6, Ngõ 86, Phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

0989 054 782 - 0916 129 066

inanquangcaoviet@gmail.com

Thiết kế Poster

Giá: Liên hệ

Danh mục: .
Xem báo giá

Để có báo giá chính xác

Gọi : (04) 22433698

Một poster quảng cáo tốt đạt tiêu chuẩn phải có khả năng thu hút được sự chú ý của mọi người, sử dụng những hình ảnh được thiết kế độc đáo đầy sáng tạo. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem các thông tin về một sản phẩm, sự kiện hay một vấn đề nào đó. Việcthiết kế Poster đòi hỏi designer phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình (bằng các thủ pháp thể hiện như Photoshop, illustrator…) nhưng vẫn phải đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.

in-poster_4

Hiện nay trên thì trường có rất nhiều thể loại poster khác nhau. Dưới đây là những thể loại poster mà công ty chúng tôi đang triển khai với nhiều mục đích khác nhau :

1. Poster quảng cáo

2. Poster giao tiếp

3. Poster thông báo, tuyên truyền

4. Poster cho chủ thể

5. Poster thể hiện quan điểm

Những tấm poster này sẽ được phân loại dựa theo thông tin mà khách hàng cung cấp cũng như mục đích của nó.

Những lưu ý khi thiết kế poster :

Với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sẵn sàng mang đến cho Quý khách những bản thiết kế poster độc đáo và có sức hút mạnh.

1.Lập sơ đồ thiết kế.

Khi khách hàng truyền đạt lại thông tin, designer sẽ đưa ra sơ đồ thiết kế cho tấm poster mà designer muốn thể hiện .

111

2.Lựa chọn hình ảnh chất lượng.

Sau khi đã lập ra ý tưởng designer sẽ phải lựa chọn những hình ảnh phù hợp rồi sau đó mới chọn đến chất lượng hình ảnh.Tránh dùng những hình ảnh nhỏ, hình ảnh phải lớn và rõ ràng để mọi người đều có thể nhìn thấy. Việc lựa chọn hình ảnh phù hợp chiếm tỉ lệ rất lớn trong việc thành công của tấm poster.

70-posters-quang-cao-dep-tuyet-voi-tap-chi-dep-la-05

3.Phối hợp màu tốt.

Để phối hợp màu tốt hãy chắc rằng bạn đã sử dụng đúng màu thể hiện được chủ đề hay đối tượng của poster. Áp dụng cách cách phối màu khác nhau dựa trên bảng màu có sẵn. với các bước như sau :

1. Màu phụ : Chúng có vẻ yếu, nó tương phản và làm nổi bật màu chính.
2. Màu chính : hay còn gọi là màu trội. Đó chính là màu chủ đạo của thiết kế. Đó là màu mà bạn cần dựa vào để lựa chọn các màu phù hợp và có ý nghĩa hỗ trợ cho thiết kế.
3. Màu nhấn mạnh: Hoặc là màu nổi bật. Màu nhấn mạnh sẽ có hai ý nghĩa.
a. Hoặc là bổ trợ cho màu phụ hoặc cho màu chính.
b. Hoặc nó sẽ nhấn mạnh, thu hút sự chú ý của người xem, bởi vì nó là màu chói với màu chính.

Tùy vào từng trường hợp, designer sẽ phối màu theo nhiều cách khác nhau VD Như ( Phối màu năng động, gây ấn tượng / Phối màu nhã nhặn / Phối màu nhẹ )

4.Sử dụng font chữ một cách hợp lý.

Font chữ là yếu tố quan trọng, là 1 phần của giao diện, ảnh hưởng đến tính mỹ thuật của poster, không nên sử dụng nhiều font chữ để tránh gây rối mắt và giảm tính thẩm mỹ của tấm poster. Sẽ tốt hơn nếu bạn biết về Typography trước khi bạn bắt tay vào thiết kế

14-thiet-ke-poster-hoa-qua-thuc-pham-dep
Dựa vào những yêu cầu ban đầu của poster bạn sẽ phải chọn ra loại font chữ mà bạn mong muốn và lưu ý các điểm sau để so sánh:

  • Kích cỡ.
  • Khoảng cách giữa các dòng.
  • Khoảng cách giữa các ký tự trong cùng 1 dòng.
  • Màu sắc.
  • Font chữ phải phù hợp với thiết kế và mục đích của poster.
  • Phần nào phù hợp để truyền tải thông điệp của poster.

5.Sử dụng ít từ và chú ý đến kích thước của chữ.

Poster nghĩa là chuyển tải thông điệp bằng hình ảnh vì vậy hãy giữ số từ ít nhất có thể. Một poster có nhiều chữ là một poster không hiệu quả.

Về kích thước của chữ : Tiêu đề của poster nên đọc được từ khoảng cách 6 mét và phần thông tin chi tiết cần đọc được từ khoảng cách 2 mét. Lưu ý rằng kích cỡ chữ trên màn hình máy tính có thể không phải là cỡ chữ chính xác khi in.

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế poster. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo sẵn sàng mang đến cho Quý khách những bản thiết kế poster độc đáo và có sức hút mạnh đối với người xem .

Facebook Comments